Thiết kế & In bao lì xì tại Hà Nội 2023 Thiết kế & In bao lì xì tại Hà Nội 2023 Với những ý tưởng sáng tạo, bao lì xì ngày nay nhiều kiểu dáng rất độc đáo. Bạn đang cần in bao lì xì tại Hà Nội 2023? Vậy thì tìm hiểu ngay bài viết chia sẻ nhé! LX1 In bao lì xì 0 Số lượng: 0 Cuốn
  • Thiết kế & In bao lì xì tại Hà Nội 2023

  • Mã sản phẩm: LX1
  • Giá bán: 0

  • Với những ý tưởng sáng tạo, bao lì xì ngày nay nhiều kiểu dáng rất độc đáo. Bạn đang cần in bao lì xì tại Hà Nội 2023? Vậy thì tìm hiểu ngay bài viết chia sẻ nhé!

  • Gửi file qua:
    1439624896 mail Email: intway@twayvn.com
    yahoo messenger 32 Yahoo: intway
    skype 32 Skype: intway

    •  

Mỗi khi tết đến xuân về, con người lại háo hức chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc. Những ngày này, mọi người chỉ mong sao nhanh chóng thu xếp xong công việc để về bên sum họp với gia đình. Những câu chúc ấm áp, những món quà nhỏ, đặc biệt là phong bao lì xì gửi tặng những người thân yêu là thủ tục không thể thiếu trong ngày tết. Đối với các doanh nghiệp, in bao lì xì tại Hà Nội 2023 được đặt làm để tặng nhân viên và khách hàng.

In bao lì xì tại Hà Nội 2023 cần những lưu ý gì trong thiết kế?

Một chiếc lì xì không quan trọng giá trị bên trong nó. Mà lì xì là vật tượng trưng cho tình cảm của mọi người dành cho nhau, cầu chúc mọi điều bình an và may mắn sẽ đến với người nhận. Hơn thế nữa, mỗi năm qua đi, thiết kế phong bao lì xì lại càng yêu cầu những tiêu chuẩn cao hơn để phù hợp với thời đại.
 

bao li xi
Bao lì xì

In bao lì xì tại Hà Nội 2023 cần lưu ý màu sắc trong thiết kế

Phong bao lì xì tượng trưng cho những điều tốt đẹp sắp tới khi bước sang một năm mới. Bao lì xì gắn liền với những điều may mắn, tài lộc và sức khỏe dồi dào. Bao lì xì đại diện cho một khởi đầu tươi mới. Thế nên, trong quy trình in phong bao lì xì Tết, bạn cần lựa chọn những màu tươi sáng. 

 

Những lưu ý khi thiết kế bao lì xì Tết

Người Việt Nam ta từ xa xưa đã quan niệm màu đỏ chính là biểu tượng cho sự may mắn. Thế nên khi in bao lì xì Tết 2023, bạn nên lựa chọn tông màu chính cho thiết kế phong bao lì xì là màu đỏ. Không chỉ mang nhiều ý nghĩa, màu đỏ còn là màu nổi bật, dễ gây chú ý với người nhìn. Tuy nhiên, nếu chỉ sử dụng màu đỏ đơn thuần trong thiết kế thì thật nhàm chán và không gây được sự chú ý. Bạn nên in bao lì xì dựa trên tông màu đỏ chính cùng vài sự biến tấu để tránh được sự tẻ nhạt, không có đổi mới. Thay vì lựa chọn màu đỏ tươi, bạn có thể sử dụng sự hòa quyện của màu đỏ đô, đỏ cam hay đỏ hồng. 

In bao lì xì ở Hà Nội 2023 cần lưu ý họa tiết trong thiết kế

Qua các năm, những chiếc lì xì với sự xuất hiện của ông Tài Lộc, sắc vàng của những bông mai hay cành đào hồng phai...đã trở nên quá quen thuộc. Nếu bạn vẫn tiếp tục sử dụng những họa tiết này thì sẽ không gây được sự nổi bật nữa. Thay vào đó, bạn nên tìm đến những ý tưởng thiết kế họa tiết mới mẻ, những chủ đề hot trend nhưng vẫn phù hợp phong tục tập quán Việt Nam.

Bạn có thể lựa chọn hình ảnh của một nhân vật trong một bộ phim nổi tiếng gần đó. Hay hình ảnh một cuốn sách best seller trong năm làm họa tiết trên chiếc bao lì xì Tết là một ý tưởng không tồi. Điều này sẽ tạo ra những điều mới lạ, thu hút người tiêu dùng trên thị trường.

 

bao li xi 2
In bao lì xì tại Tway

 

In bao lì xì tại Hà Nội 2023 tại địa chỉ nào?

Đến với dịch vụ in bao lì xì 2023 của công ty, quý khách hàng có thể thoải mái đưa những ý tưởng thiết kế của mình với bộ phận thiết kế của công ty. Hơn nữa, khách hàng cũng có thể lựa chọn các mẫu thiết kế đã có sẵn tại In Tway. Với công nghệ máy móc hiện đại, bạn có thể đặt hàng với một số lượng lớn và nhận sản phẩm trong thời gian nhanh chóng. In Tway cũng luôn có những ưu đãi hấp dẫn dành tặng cho khách hàng. 

Sử dụng dịch vụ in bao lì xì tại Hà Nội 2021 của công ty In Tway là một sự lựa chọn tuyệt vời. Công ty luôn cam kết đưa ra những sản phẩm không chỉ tốt về chất lượng mà còn hấp dẫn trong giá thành cho khách hàng. Hãy liên hệ với công ty để được hướng dẫn và giải đáp những thắc mắc về dịch vụ in bao lì xì nhé!

Sản phẩm cùng loại
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây