THÔNG BÁO QUAN TRỌNG: LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG MÙNG 10 THÁNG 3 ÂM LỊCH

Thứ tư - 17/04/2024 10:08
THONG BAO NGHI LE GIO TO HUNG VUONG
THONG BAO NGHI LE GIO TO HUNG VUONG
Chúng ta lại một lần nữa đứng trước ngày lễ quan trọng của dân tộc - Ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Nhân dịp này, để tôn vinh và ghi nhớ công lao của tổ tiên, Công ty Tway sẽ tạm thời đóng cửa vào ngày 18/4/2024.

Kính gửi Quý Khách Hàng,

 

Chúng tôi trân trọng thông báo về lịch nghỉ làm việc nhân dịp kỷ niệm ngày lễ truyền thống của dân tộc Việt Nam - Giỗ Tổ Hùng Vương.

 

Thời gian nghỉ lễ: Mùng 10 tháng 3 Âm lịch, tức là vào Thứ Tư, ngày 18/4/2024.

 
Trong ngày này, Công ty cổ phần In và Truyền thông TWAY sẽ dừng mọi hoạt động kinh doanh để tôn vinh và kỷ niệm ngày lễ quan trọng này của dân tộc.
THONG BAO NGHI LE GIO TO HUNG VUONG

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tham khảo thông tin và các dịch vụ của chúng tôi trên trang web trong thời gian nghỉ lễ này. Chúng tôi sẽ sẵn lòng hỗ trợ và phục vụ Quý Khách Hàng ngay sau khi quay trở lại làm việc.
 

Lưu ý quan trọng: Trong thời gian nghỉ lễ, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc cần hỗ trợ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc số điện thoại 0984 809 111. Chúng tôi sẽ cố gắng phản hồi trong thời gian sớm nhất có thể.

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hiểu biết và ủng hộ từ Quý Khách Hàng trong thời gian qua. Chúc Quý Khách Hàng có một kỳ nghỉ lễ an lành và ý nghĩa bên gia đình và người thân yêu.
 

Trân trọng,

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây