In brochure là gì? Có những loại brochure nào?

Thứ ba - 12/05/2020 23:30
In brochure là gì? Có những loại brochure nào? Và đâu là địa điểm mà bạn có thể tin tưởng đặt in? Để giải đáp mọi thắc mắc, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Bên cạnh việc sử dụng các tờ rơi quảng cáo thì ngày nay nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hình thức in brochure. Vậy in brochure là gì và nó có những ý nghĩa cũng như lợi ích gì cho doanh nghiệp là câu hỏi rất nhiều người thắc mắc. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giải đáp các vấn đề liên quan đến việc in brochure cho các bạn. Cùng tìm hiểu ngay nhé! 

In brochure là gì
In brochure là gì ?

In brochure là gì? Các loại brochure thường gặp

Trước khi sử dụng dịch vụ in brochure, chúng ta cần nắm rõ về loại hình này.

In brochure là gì?

Giống với catalogue, brochure cũng là một ấn phẩm quảng cáo. Việc in brochure có thể được thiết kế dưới dạng tờ gấp hoặc là thiết kế theo dạng tập. Các doanh nghiệp sử dụng in brochure với mục tiêu tiếp cận đúng khách hàng thông qua các thông điệp ngắn gọn nhưng đầy đủ thông tin. Để có thể giúp khách hàng hiểu rõ hơn về doanh nghiệp cũng như các sản phẩm của doanh nghiệp, việc in brochure luôn được thiết kế theo nhiều kết cấu để tạo được sự ấn tượng, độc đáo.

Các loại brochure thường gặp

Hiện nay trên thị trường có hai loại brochure thông dụng nhất đó là in brochure giới thiệu công ty và in brochure giới thiệu sản phẩm. 

In brochure giới thiệu công ty

Brochure giới thiệu công ty là loại brochure tập trung giới thiệu nhiều về công ty cũng như lĩnh vực, dịch vụ hoạt động. Loại brochure này thường bao quát hơn brochure giới thiệu sản phẩm. Khi in brochure giới thiệu công ty cần sử dụng các hình ảnh, thông tin ấn tượng về công ty để thể hiện được quy mô cũng như tiềm lực của công ty.

Brochure giới thiệu công ty
Brochure giới thiệu công ty

In brochure giới thiệu sản phẩm

Đây là loại brochure cung cấp những thông tin cần thiết về sản phẩm đến khách hàng và đối tác. Với loại brochure này, khi in cần có các trang giới thiệu tổng quát về sản phẩm, các trang giới thiệu thông tin chi tiết về sản phẩm. Bên cạnh đó, cũng cần một số trang để giới thiệu hồ sơ kỹ thuật sản phẩm. Các trang cần sử dụng những hình ảnh có độ nét cao để thể hiện được giá trị của sản phẩm. 

Sử dụng dịch vụ in brochure của công ty In Tway

In Tway là công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực in ấn với chất lượng uy tín, hàng đầu Hà Nội. 

Đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý

In Tway với những sản phẩm chất lượng từ chất liệu đến mẫu mã. Hơn nữa, giá thành dịch vụ in của công ty lại rất hợp lí, cạnh tranh trên thị trường. Qua thời gian, công ty đã nhận được sự tin tưởng và hợp tác của nhiều doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. 

Tway dịch vụ đảm bảo chất lượng
Dịch vụ đảm bảo chất lượng

Cung cấp đa dạng dịch vụ in ấn chuyên nghiệp

Tại công ty, cung cấp rất nhiều dịch vụ in đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Những ấn phẩm in phong phú như các ấn phẩm văn phòng hay các ấn phẩm quảng cáo, ấn phẩm quà tặng cùng những thiết kế đầy sáng tạo. 

Địa chỉ uy tín để “chọn mặt gửi vàng”.

Đến với dịch vụ in brochure, công ty luôn có những thiết kế độc đáo và bắt mắt. Thiết kế brochure cung cấp đến khách hàng luôn là những mẫu brochure nổi bật trên thị trường, được làm bởi đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. Hơn thế nữa, chất lượng in brochure của công ty luôn đạt được chất lượng tốt nhất. Những bản brochure được thiết kế và sản xuất tại In Tway luôn có tính thẩm mỹ cao, thu hút người nhìn. 

Tway - Đơn vị uy tín cung cấp giải pháp in ấn chuyên nghiệp
Tway - Đơn vị uy tín cung cấp giải pháp in ấn chuyên nghiệp

Truy cập website http://twayvn.com để tham khảo các dịch vụ tại đây nhé! Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp in ấn chuyên nghiệp cho doanh nghiệp mình thì TWay chính là đơn vị mà bạn có thể đặt niềm tin đấy. 

In brochure là dịch vụ in ấn phẩm quảng cáo mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho khách hàng. Hy vọng bài viết trên của chúng tôi đã giúp khách hàng hiểu in brochure là gì và những loại brochure thông dụng trên thị trường. Nếu doanh nghiệp bạn đang có nhu cầu in brochure thì đừng quên liên hệ với công ty In Tway. Chúng tôi cam kết đem đến những sản phẩm chất lượng với mức giá thành hấp dẫn nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây