Bạn có biết in card visit bao nhiêu tiền?

Thứ bảy - 09/05/2020 09:41
In card visit bao nhiêu tiền? Có những yếu tố nào ảnh hưởng đến giá thành khi đặt in card visit? Để giải đáp những thắc mắc này, cùng theo dõi bài viết này nhé

Ngày này, hoạt động doanh nghiệp ngày càng được đẩy mạnh. Trong những cuộc hẹn gặp đối tác, khách hàng, chiếc card visit là điều không thể thiếu. Card visit sẽ giúp các bạn giữ liên hệ với nhau, tạo được mối quan hệ về lâu dài. Vậy nên, chiếc card visit cần được in chất lượng. In card visit bao nhiêu tiền? Nên in ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết.
 

In card visit giá bao nhiêu
In card visit giá bao nhiêu?

Những yếu tố tác động đến giá thành khi in card visit 

Nhu cầu in card visit của các cá nhân. doanh nghiệp ngày càng gia tăng. Nhiều người đã thắc mắc không biết việc in này sẽ hết chi phí nhiều không. Thực ra, không có một câu trả lời cụ thể cho việc in card visit bao nhiêu tiền. Bởi giá của việc in card này còn cần phụ thuộc trên nhiều yếu tố.

Chất liệu giấy được chọn in

Chất liệu giấy bạn sử dụng khi in card là một yếu tố tác động trực tiếp đến giá thành của việc in card visit. Trên thị trường, có rất nhiều loại giấy với những mức giá khác nhau. Vậy nên, khi bạn chọn loại giấy khác nhau giá in card visit cũng khác nhau. 

Chất liệu giấy in có ảnh hưởng đến giá thành
Chất liệu giấy in có ảnh hưởng đến giá thành

Có thể chênh lệch ít về giá thành nhưng cũng có các loại chênh lệch nhau rất nhiều. Ví dụ khi bạn chọn Couche làm giấy in card thì sẽ tốn một khoản chi phí vừa phải. Bởi đây là loại giấy được sử dụng thông dụng trong việc in tờ rơi cũng như in card. Tuy nhiên, cùng với số lượng in card như nhau, bạn sẽ phải trả thêm một số tiền khá lớn nếu sử dụng giấy mỹ thuật hoặc thẻ nhựa. Bởi đây là loại giấy có chất lượng tốt hơn rất nhiều.

Thiết kế bản in card visit

In visit card bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc rất nhiều vào thiết kế bản in của bạn. Mức phí in bạn cần bỏ ra sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều nếu đã có sẵn file thiết kế card visit. Nếu chưa có bản thiết kế, bạn sẽ phải thuê thiết kế card visit. Giá thành cho việc thiết kế không phải là một khoản nhỏ. 

Xưởng in

Xưởng in cũng là một yếu tố tác động đến giá thành của việc in card visit. Mỗi xưởng in đều có dịch vụ in với các mức giá khác nhau. Thực tế, có những xưởng in có mức giá rất hợp lý với chất lượng in tốt. Bên cạnh đó, có những xưởng in lại có giá thành dịch vụ rất cao. Thế nên, việc chọn được một xưởng in đảm bảo về chất lượng và giá thành là điều rất quan trọng.

Lựa chọn xưởng in card visit phù hợp
Lựa chọn xưởng in phù hợp

Thời gian nhận hàng

Mức giá in bao nhiêu cũng được quyết định bởi thời gian nhận hàng. Nếu bạn muốn lấy sản phẩm trong thời gian ngắn, gấp rút thì đương nhiên bạn sẽ phải trả mức giá cao hơn. 

In card visit tại công ty In Tway - giải pháp in ấn chuyên nghiệp và hợp lý

Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ in card visit uy tín, chất lượng tại Hà Nội thì hãy liên hệ với công ty In Tway. Tại In Tway sẽ không có con số chính xác cho việc in card visit bao nhiêu tiền. Nhưng công ty luôn cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất cùng mức giá cạnh tranh so với thị trường.

Bởi công ty có đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực in ấn. Hơn thế nữa, để có thể làm ra những sản phẩm card visit bắt mắt, chất lượng, công ty luôn nâng cấp hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến. Công ty cũng có đội ngũ nhân viên chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Tway - Giải pháp in ấn chuyên nghiệp
Tway - Giải pháp in ấn chuyên nghiệp

Để biết được in card visit bao nhiêu tiền, bạn cần đánh giá dựa trên nhiều yếu tố liên quan. Và nếu muốn sở hữu những tấm card visit đẹp, chất lượng với mức giá thành hợp lý nhất thì hãy liên hệ ngay với công ty In Tway chúng tôi. Công ty luôn sẵn sàng và vinh hạnh khi được hợp tác với quý khách hàng. Truy cập website http://twayvn.com/ để tham khảo thông tin và liên hệ TWay nhé. Hãy để TWay mang đến cho bạn giải pháp in ấn chuyên nghiệp và phù hợp nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây