Bạn có biết in card visit cần những thông tin gì ?

Chủ nhật - 10/05/2020 22:30
Thiết kế card visit làm sao để chuyên nghiệp ? In card visit cần những thông tin gì ? Để giải đáp thắc mắc của bạn. Mời tham khảo bài viết chia sẻ ngay dưới đây

Card visit mang đến nhiều lợi ích cho mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Thế nhưng, nếu một tấm card visit không được thiết kế chuyên nghiệp sẽ không mang đến những hiệu quả cao. In card visit thường có kích thước nhỏ để dễ dàng đem theo bên mình và trao đổi với khách hàng, đối tác. Vậy nên, trên card visit cần được chắt lọc những thông tin cần thiết nhất. In card visit cần những thông tin gì là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay.

Những thông tin cần có khi in card visit
Những thông tin cần có khi in card visit

Trên card visit cần có đầy đủ các thông tin quan trọng của doanh nghiệp

Card visit đóng vai trò là lý lịch trích ngang của cá nhân, doanh nghiệp nên cần cung cấp đầy đủ các thông tin cơ bản.

Logo của doanh nghiệp

Logo là hình ảnh đại diện của doanh nghiệp. Một logo bắt mắt sẽ làm nổi bật, gây tượng mạnh cho khách hàng và đối tác. Hơn thế nữa, logo với thiết kế đẹp còn thể hiện được tính chuyên nghiệp cũng như độ đáng tin cậy của doanh nghiệp. Hiện nay trên thị trường có ba loại logo chính. Đó là logo dạng văn bản, logo monogram và logo biểu tượng.

Logo doanh nghiệp cần phải có trên card visit
Logo doanh nghiệp cần phải có trên card visit

Logo dạng văn bản là loại logo được thể hiện bằng chữ. Một số thương hiệu nổi tiếng sử dụng loại logo này bạn có thể thấy như Coca cola hay là Google....Còn monogram là loại logo sử dụng chữ cái đầu tiên của doanh nghiệp. Còn loại logo thứ ba là loại logo sử dụng hình dạng liên quan đến sản phẩm của doanh nghiệp hoặc là một hình thức trừu tượng.
Khi in card visit, nếu bạn chọn logo biểu tượng thì nên in rõ nét và để logo ở kích thước 300 dpi. Dù sử dụng loại logo nào đi chăng nữa, khi in bạn cũng không nên để logo gần với slogan. Bạn cũng nên để kích thước logo quá lớn. Bởi như vậy sẽ làm giảm diện tích xung quanh 

Tên công ty

Tên công ty chính là lời đáp cho thắc mắc in card visit cần những thông tin gì. Tên công ty, doanh nghiệp chính là phần nội dung quan trọng nhất trên card visit. Để có thể gây cái nhìn và giúp mọi người nhớ đến công ty lâu hơn, bạn nên dành một khoảng lớn cho nội dung này.

Nhất định phải có tên công ty trên card visit
Nhất định phải có tên công ty

Slogan

Slogan là một thông điệp bạn muốn nhắn nhủ đến khách hàng hay đối tác. Slogan có thể liên quan đến những sản phẩm của doanh nghiệp. Tuy nhiên, phần slogan này chỉ nên tóm tắt đến tối đa là sáu chữ.

Tên bạn và chức danh

Nếu bạn làm card visit cho cá nhân thì mục tên bạn là nội dung không thể bỏ qua. Bạn nên thiết kế cho tên mình nổi bật trên card để mọi người nhớ và có kết nối với bạn nhiều hơn. Chức danh cũng nên được cho vào card. Bởi không phải vị khách hàng nào cũng có thể nhớ được điều này.

Thông tin liên lạc

In card visit cần thông tin gì? Câu trả lời không thể thiếu là thông tin liên lạc. Nếu bạn làm card cá nhân, có thể đưa số điện thoại của mình lên card. Đối với các doanh nghiệp, trên card cần có địa chỉ công ty, website và số hotline cũng như emai. 

In card visit cần có sự hài hòa về bố cục sắp xếp các thông tin

Đầu tiên, bạn nên chọn in loại card có kích thước phổ biến là 9*5.5 cm. Đây là kích thước phù hợp để mang theo cũng như trao cho người khác. Đây cũng là kích thước hợp lý để có thể in đầy đủ các thông tin trên lên card. Màu sắc khi in card visit không nên để quá ba màu trên card.

card visit phải có sự hài hòa về bố cục, nội dung
Sự hài hòa về bố cục, nội dung

Mục đích chính của card visit là cung cấp những thông tin của bạn với khách hàng. Vậy nên, các thông tin cần được bố trí hài hòa với nhau. Hơn nữa, bạn có thể thêm một số họa tiết hay điểm nhấn để tạo sự khác biệt cho chiếc card visit. 

Hy vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây sẽ giúp bạn biết in card visit cần những thông tin gì. Hãy tạo cho doanh nghiệp của mình những tấm card visit độc đáo, khoa học để tạo được ấn tượng tốt cho khách hàng và đối tác.Nếu bạn chưa có ý tưởng cho bản thiết kế card thì có thể liên hệ đến các công ty cung cấp dịch vụ in card visit trên thị trường. Nếu có nhu cầu đặt in card visit, truy cập ngay website http://twayvn.com nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây