In ấn thùng carton giá rẻ - In Ấn và truyền thông TWAY Việt Nam

https://twayvn.com:443


Kinh nghiệm thiết kế catalogue ấn tượng, đẹp mắt

Nếu các bạn chưa có kinh nghiệm thiết kế catalogue chắc chắn sẽ gặp khó khăn. Hãy cùng Tway bỏ túi những kinh nghiệm thiết kế catalogue ấn tượng, độc đáo.

Nếu các bạn hoàn toàn chưa có hiểu biết, kinh nghiệm thiết kế catalogue, chắc chắn bạn sẽ gặp vô vàn khó khăn để có thể sở hữu bản thiết kế catalogue ấn tượng, độc đáo và đẹp mắt.

Cùng Công ty CP In và Truyền thông Tway bỏ túi những kinh nghiệm thiết kế catalogue ấn tượng, độc đáo, đẹp mắt sau đây để cảm thấy công việc thiết kế trở nên dễ dàng hơn và cho phép tạo ra  những ấn phẩm catalogue hoàn hảo nhất của riêng mình.

Xác định rõ mục đích thiết kế catalogue

Kinh nghiệm thiết kế catalogue đẹp đầu tiên các designer cần phải lưu ý đó là xác định rõ mục đích thiết kế catalogue là gì. Thực tế, hầu hết các thiết kế, bản in catalogue đều có chung mục đích là giới thiệu, quảng cáo sản phẩm để thu hút sự quan tâm và nhiều người mua hàng hóa, dịch vụ của mình. Việc xác định rõ mục đích thiết kế catalogue dùng để bán hàng sẽ giúp các bạn biết được mình cần đưa những nội dung, hình ảnh sản phẩm, thương hiệu gì trong cuốn catalogue của mình.
 

nên xác định rõ mục đích thiết kế catalogue
Nên xác định rõ mục đích thiết kế catalogue

Đặc biệt quan tâm đến thiết kế bìa catalogue

Theo kinh nghiệm thiết kế catalogue chuyên nghiệp, việc thiết kế trang bìa là vô cùng quan trọng, đòi hỏi độ khó nhất. Bởi trang bìa catalogue chính là bộ mặt thương hiệu, sản phẩm, tóm tắt, khái quát toàn bộ nội dung cuốn catalogue. Chính vì vậy, mà nó đòi hỏi người thiết kế phải có trình độ tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thiết kế để có thể tạo ra được trang bìa vừa đơn giản vừa chứa đựng đầy đủ nội dung thông tin chính quan trọng nhất mà lại tạo được sự cuốn hút, đem đến ấn tượng sâu sắc, khiến cho ai nhìn cũng không thể bỏ qua việc đọc chi tiết những trang còn lại trong catalogue.

Đừng bỏ qua headline chi tiết

Đừng nên lấy hình ảnh văn phòng để làm trang bìa cho catalogue. Bởi người xem chỉ muốn tìm hiểu đến dịch vụ, sản phẩm của bạn chứ không mấy quan tâm đến bề thế văn phòng, tòa nhà, cao ốc của công ty bạn. Tuy nhiên, các bạn lại nên có những headline ở từng trang để dẫn dắt và gây sự chú ý cho người xem, tạo được ấn tượng và duy trì sự quan tâm, tìm hiểu xuyên suốt tất cả các trang thứ trong cuốn catalogue.

Chú ý khi sử dụng hình ảnh trong catalogue

Khác hẳn với các cuốn sách, bài báo giới thiệu sản phẩm khác, việc sử dụng hình ảnh trong catalogue thực sự là cần thiết và có tầm ảnh hưởng, quan trọng rất lớn. Do diện tích không gian catalogue bị giới hạn, việc lựa chọn những hình ảnh sắc nét, các biểu đồ, sơ đồ, bảng biểu nên được chuyển sang dạng vector chứ không nên để dạng hình ảnh bitmap. Đồng thời, chú ý sử dụng font chữ, kích thước chữ bình thường, quen thuộc, tạo cảm giác dễ đọc.

chú ý sử dụng hình ảnh trong catalogue
Chú ý sử dụng hình ảnh trong catalogue

Buộc phải thể hiện rõ ràng thông tin liên lạc

Theo kinh nghiệm thiết kế catalogue thì sẽ thật thiếu sót và giảm hiệu quả quảng cáo bằng catalogue nếu các bạn bỏ qua việc thể hiện thông tin liên lạc rõ ràng trong đó. Bạn phải chắc chắn một điều, những thông tin liên hệ phải nằm ở những vị trí dễ thấy và thể hiện đầy đủ địa chỉ, số điện thoại liên hệ, đường dây nóng. Hoặc các bạn cũng có thể thiết kế gợi ý làm sao để khách hàng có thể liên hệ một cách dễ dàng đến công ty của bạn khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Lựa chọn dịch vụ thiết kế, in ấn catalogue uy tín, đảm bảo chất lượng

Nếu như các bạn không tự tay thực hiện bản thiết kế catalogue ưng ý thì đừng quên lựa chọn địa chỉ cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn catalogue uy tín, đảm bảo chất lượng và báo giá phù hợp tốt nhất. Bởi kinh nghiệm thiết kế catalogue cho thấy, việc lựa chọn đúng địa chỉ dịch vụ sẽ đảm bảo đem đến cho bạn những mẫu thiết kế catalogue ấn tượng, độc đáo, hấp dẫn cùng nhiều lợi ích sử dụng dịch vụ khác.
 

Cần lựa chọn công ty thiết kế catalogue uy tín
Cần lựa chọn công ty thiết kế catalogue uy tín

Hiện nay, Công ty CP In và Truyền thông Tway tự hào là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, in catalogue giá rẻ, chất lượng cao. Với công nghệ in hiện đại, đội ngũ nhân viên thiết kế, in ấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, Tway Việt Nam tự tin làm hài lòng mọi khách hàng về chất lượng thiết kế và in catalogue tốt nhất, hoàn mỹ nhất.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, hỗ trợ và sử dụng dịch vụ thiết kế catalogue giá rẻ, quý khách hàng vui lòng gọi đến hotline 0246 259 6336 để được giải đáp kịp thời, miễn phí

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây