In ấn thùng carton giá rẻ - In Ấn và truyền thông TWAY Việt Nam

https://twayvn.com:443


Những lưu ý thiết kế folder ai cũng nên biết

Bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào cũng đều mong muốn sở hữu những ấn phẩm folder đẹp mắt. Những lưu ý thiết kế folder sau đây chắc chắn sẽ rất có ích cho các bạn

Tại sao cần thiết kế bìa hồ sơ ấn tượng, đẹp mắt và phù hợp? Những lưu ý thiết kế folder cần phải biết để có được những ấn phẩm folder hoàn hảo? Bạn đã biết dịch vụ thiết kế, in ấn folder tốt nhất hay chưa? Cùng khám phá nội dung bài viết sau đây để có câu trả lời.

Bất kỳ doanh nghiệp, tổ chức nào cũng đều mong muốn sở hữu những ấn phẩm folder đẹp mắt, ấn tượng, độc đáo. Những lưu ý thiết kế folder sau đây chắc chắn sẽ rất có ích cho các bạn thỏa mãn mong muốn đó. Mời các bạn cùng tham khảo nhé! 

Tại sao cần thiết kế bìa hồ sơ ấn tượng, đẹp mắt?

Folder hay bìa hồ sơ là vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ văn phòng công ty, doanh nghiệp nào. Ngày nay, folder không chỉ đơn giản chỉ nhằm mục đích chứa đựng, bảo vệ, kẹp các loại tài liệu, giấy tờ, hồ sơ, hợp đồng kinh doanh, văn bản ký kết …  mà nó còn sử dụng với nhiều mục đích ý nghĩa khác nhau như:

  • Folder là bộ phận không thể thiếu để hoàn chỉnh hệ thống nhận diện thương hiệu bên cạnh danh thiếp, thẻ nhân viên, bao thư, phiếu bảo hành. Việc lưu ý thiết kế folder giúp cho các doanh nghiệp định vị thương hiệu, thể hiện bản sắc thương hiệu riêng biệt của mình.
  • Việc sở hữu những mẫu thiết kế folder đẹp mắt, ấn tượng còn thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp, tạo dựng niềm tin trong mắt khách hàng khi giao dịch và nâng tầm giá trị thương hiệu, mở ra cơ hội kinh doanh lớn cho các doanh nghiệp.
  • Một folder có sức hút sẽ góp phần truyền tải thông điệp thương hiệu thông qua hình ảnh, slogan sinh động, gây ấn tượng tốt cho khách hàng, đối tác.
 
Nên thiết kế bìa hồ sơ ấn tượng, đẹp mắt
Nên thiết kế folder ấn tượng, đẹp mắt​
Bởi những lý do trên mà bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào cũng dành sự đầu tư, chú trọng quan tâm đặc biệt đến việc thiết kế và  lựa chọn một mẫu folder ưng ý, đẹp mắt, ấn tượng nhất cho mình.

Những lưu ý thiết kế folder không nên bỏ qua

Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng có nhiều hiểu biết trong việc thiết kế và in folder đúng ý. Để có thể sở hữu những ấn phẩm in folder bền, đẹp, ấn tượng, không thể bỏ qua những lưu ý thiết kế folder sau đây:

  • Lựa chọn chất liệu bìa hồ sơ phù hợp: Lưu ý thiết kế folder cho biết, các bạn nên lựa chọn những chất liệu in bìa hồ sơ bền đẹp, đảm bảo độ dày nhất định. Các bạn có thể sử dụng các loại giấy in thông thường hoặc giấy mỹ thuật đều đem lại chất lượng cao.
  • Lựa chọn màu sắc cần chú ý đến màu sắc của logo, màu sắc chủ đạo của thương hiệu nhằm tạo nên nét tương đồng giữa folder và làm nổi bật lên giá trị thương hiệu, giúp cho việc ghi nhớ, nhận diện thương hiệu tốt hơn. Đây là lưu ý thiết kế folder mà bất kỳ ai cũng cần phải nắm được để lựa chọn màu sắc phù hợp,  hài hòa.
  • Lựa chọn hình ảnh trong bìa hồ sơ rõ nét, sang trọng, thể hiện đẳng cấp giá trị thương hiệu.
  • Lưu ý thiết kế folder nên chọn nội dung slogan ngắn gọn, rõ ràng, truyền tải những thông điệp súc tích về thông tin sản phẩm, dịch vụ cũng như khẳng định thương hiệu công ty.
  • Một lưu ý thiết kế folder quan trọng không thể bỏ qua đó là đưa những thông tin liên lạc cần thiết như địa chỉ văn phòng, công ty, số điện thoại, email.
 
lưu ý khi thiết kế file folder không nên bỏ qua
Các lưu ý khi thiết kế file folder không nên bỏ qua
Dịch vụ thiết kế in ấn folder uy tín, chất lượng cao tại Hà Nội

Nếu các bạn không tự tin để tự thiết kế folder cho công ty, doanh nghiệp của mình thì việc lựa chọn một địa chỉ dịch vụ thiết kế in ấn folder chất lượng cao là gợi ý không thể nào lý tưởng hơn. Hiện nay, Công ty CP In và Truyền thông Tway là một trong những địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn, quảng cáo truyền thông chất lượng, giá thành hợp lý.
 

tway là công ty thiết kế file folder uy tín
Tway là công ty thiết kế file folder uy tín

Với đội ngũ designer và thợ in ấn chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm kết hợp với công nghệ in ấn hiện đại, Tway tự tin sáng tạo những mẫu bìa hồ sơ đẹp mắt, ấn tượng, làm hài lòng mọi khách hàng, đối tác.

Ngoài dịch vụ in folder, in Tway còn chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn giá rẻ như: in quảng cáo khổ lớn, in poster, in tờ rơi, làm biển quảng cáo các chất liệu, in danh thiếp, in catalogue…

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có cơ hội sở hữu những ấn phẩm folder ưng ý nhất. Mọi chi tiết, quý khách hàng vui lòng gọi đến đường dây nóng 0246 259 6336 để được tư vấn miễn phí.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây