In ấn thùng carton giá rẻ - In Ấn và truyền thông TWAY Việt Nam

https://twayvn.com:443


Poster là gì? Bật mí cách thiết kế poster chuyên nghiệp

Bạn đã biết poster là gì? Bạn chưa biết cách thiết kế poster chuyên nghiệp sao cho nhanh chóng, ấn tượng, cuốn hút. Vậy đừng bỏ qua nội dung bài viết này.

Bạn thực sự đã biết poster là gì? Bạn chưa biết cách thiết kế poster chuyên nghiệp sao cho nhanh chóng, ấn tượng, cuốn hút? Bạn đau đầu tìm kiếm địa chỉ dịch vụ thiết kế in poster chất lượng, giá cả hợp lý tại Hà Nội? Vậy đừng bỏ qua nội dung bài viết này.

Poster là ấn phẩm vô cùng cần thiết và đem lại hiệu quả truyền thông, quảng cáo vô cùng tốt mà bất kỳ người làm kinh doanh nào cũng phải thừa nhận. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thực chất poster là gì? Có những loại poster nào? Cách thiết kế poster chuyên nghiệp ra sao? Nếu các bạn quan tâm, đừng quên khám phá những điều này ngay tại đây.

Poster là gì?

Poster là gì? Thực chất, poster là một ấn phẩm quan trọng được sử dụng rộng rãi và phổ biến trong lĩnh vực giới thiệu, quảng cáo, được thiết kế từ các thủ pháp tạo hình mang tính nghệ thuật, thẩm mỹ cao. Các loại poster dùng để truyền tải những thông điệp, thông tin, giới thiệu sản phẩm, sự kiện, dịch vụ, vấn đề nào đó qua kênh thị giác của con người.

Việc thiết kế, in ấn poster quảng cáo đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực như dễ gây sự chú ý, đem lại hiệu quả truyền thông, quảng cáo rất lớn, chi phí thiết kế, in ấn poster rẻ, giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho các nhà kinh doanh.
 

poster là gì tway
Poster là gì

Cùng với nhu cầu, mục đích sử dụng poster ngày càng cao, xuất hiện ngày càng nhiều các loại poster được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Có thể kể tên một số loại poster thông dụng nhất như:

  • Poster quảng cáo
  • Poster nghệ thuật
  • Poster truyền tải thông tin cộng đồng
  • Poster cho chủ thể
  • Poster thể hiện quan điểm

Các loại poster thường có sự khác nhau về kích thước tùy thuộc vào mục đích quảng cáo. Tuy nhiên, tất cả nội dung, hình ảnh trong các loại poster đều được thiết kế đơn giản, ngắn gọn, súc tích, thu hút sự chú ý…

Hướng dẫn cách thiết kế poster chuyên nghiệp

Nếu như bạn là người mới bắt đầu tập tành thiết kế poster  đừng bỏ qua những cách thiết kế poster chuyên nghiệp sau đây:

  • Lựa chọn kích thước, màu sắc, font chữ phù hợp

Một người biết cách thiết kế poster chuyên nghiệp cần phải đặc biệt chú ý và biết cách lựa chọn kích thước, màu sắc, font chữ phù hợp cho từng mục đích thiết kế, in ấn poster.
 

lựa chọn màu sắc font chữ in trên poster phù hợp
Nên lựa chọn màu sắc font chữ in trên poster sao cho phù hợp

Nếu bạn muốn gây sự chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên, nên biết phối màu phù hợp với mục đích, thông điệp quảng cáo nhằm tạo ra sự đồng nhất, hài hòa giữa nội dung truyền tải và màu sắc, hình ảnh poster. Ví dụ nếu bạn muốn làm poster tuyên truyền về môi trường, bạn nên chọn gam màu xanh chủ đạo cho poster.

Ngoài ra, các bạn cũng cần lựa chọn font chữ phù hợp và sắp xếp kích cỡ chữ, kiểu chữ in đậm, in nghiêng hài hòa trên cùng một tấm poster, áp phích.

  • Ưu tiên lựa chọn hình ảnh chất lượng, rõ nét

Các poster thường được treo ở trên tường hoặc treo ở 2 bên đường phố. Để đem lại hiệu quả truyền thông, quảng cáo tốt nhất, các bạn nên lựa chọn những hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, phù hợp để đưa vào trong thiết kế poster. Tuyệt đối không nên sử dụng những hình ảnh có độ phân giải nhỏ, hình ảnh mờ nhạt, nhiều màu sắc rối mắt, khó nhìn.

  • Chú ý đến nội dung thông tin in trên poster

Cách thiết kế poster chuyên nghiệp nhằm tạo ra các ấn phẩm poster ấn tượng, độc đáo, mới mẻ và cuốn hút đó là các bạn cần chú ý tạo bố cục, sắp xếp nội dung thông tin cần truyền tải hợp lý, lựa chọn câu từ ngắn gọn, súc tích, dễ nhớ nhằm đem lại hiệu ứng tiếp nhận tốt nhất.

chú ý nội dung in trên poster
Chú ý nội dung in trên poster

Vừa rồi các bạn đã cùng tìm hiểu về poster là gì? Cách thiết kế poster chuyên nghiệp rồi đúng không ạ. Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn trong việc thiết kế poster hiệu quả nhất. Nếu các bạn không đủ tự tin thiết kế poster chuyên nghiệp, hãy để Công ty CP In và Truyền thông Tway giúp bạn làm việc đó. 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây